Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Nhật Bản

blogger templates
Bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Nhật để du lịch, du học, định cư, lao động, hay bất cứ mục đích gì thì tại Tân Phi Vân luôn cố gắng tìm cho bạn một mức giá rẻ nhất . Hỗ trợ 24/7 các ngày trong tuần để bạn có thể liên hệ mua vé bất cứ lúc nào.


Nhật Bản là một đất nước có nền văn háo đặc sắc và khá thú vị .Ngoài những thành phố nổi tiếng như Tokyo , Osaka ,... với khung cảnh quen thuộc như núi Phú Sĩ , băng tuyết trắng xóa ở Hokkaido , biển Okinawa trong xanh thì khi mua vé máy bay đi Nhật bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn bởi cảnh đẹp nơi đây.Hãy cũng Tân Phi Vân lên kế hoạch để đến xứ sở mặt trời mọc thôi nào.



Thông tin vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản

Hiện tại ở Nhật Bản có rất nhiều sân bay đang hoạt động , mỗi thành phố thường sẽ có sân bay của riêng mình .Tuy nhiên trong đó có 5 sân bay hoạt động chính đó là : Narita , Kansai , Tokyo , Chitose , Fukuoka. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về các sân bay này trên mạng hoặc liên hệ các đại lý để nhân viên tư vấn điểm đến của bạn gần sân bay nào nhất.
Bên cạnh đó từ Việt Nam bạn phải di chuyển ra 1 trong 2 địa điểm là Hà Nội hoặc TPHCM mới bay tới Nhật Bản được.

Về thông tin giá vé , hãng hàng không khai thác thì có rất nhiều . Do đó Tân Phi Vân không thể liệt kê hết ra đây được nên chỉ cung cấp thông tin số điện thoại để bạn liên hệ . 0932000302 - 0945404010 nhân viên sẽ tư vấn thông tin bạn cần.



Tư vấn chọn mua vé máy bay từ Việt Nam đi Nhật Bản giá tốt nhất

Nếu muốn tìm kiếm giá vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật Bản giá tốt thì Vietnam Airlines và Japan Airlines là 2 hãng bạn có thể lựa chọn . Những hãng này thường xuyên có chương trình ưu đãi , giảm giá vé .
Lưu ý về thời điểm mua vé máy bay , khoảng thời gian từ cuối tháng 1 đến đầu tháng 5 là mùa du lịch cao điểm , bởi lúc này Nhật Bản có hoa anh đào nở cùng với đó là rất nhiều lễ hội diễn ra.Chính vì điều này giá vé máy bay đi Nhật Bản sẽ tăng cao , nếu muốn đi vào khoảng thời gian này bạn nên đặt vé trước 1 tháng và lưu ý số lượng người đi vừa phải để có đủ số lượng vé rẻ .



Đặt vé máy bay đi Nhật Bản tại Tân Phi Vân


Như đã nói ở trên khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản , bạn liên hệ theo địa chỉ sau :
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân
Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3991.8420 - Fax: 028.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Điện thoại: 028.38606000 - Hotline: 0932000302


Chỉ cần liên hệ một trong những cách trên , đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm được như mong muốn của mình với chi phí tốt nhất.

1 Response to "Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Nhật Bản"