Đặt vé máy bay giá rẻ quận 2 qua Hotline 0932000302

blogger templates
dai ly ve may bay tai quan 2 là 1 kênh bán ve may bay gia re online trực thuộc hệ thống đại lý Tân Phi Vân chuyên phân phối số đông ve may bay gia re của những hãng hàng không trong nước và quốc tế với đường bay khai thác tại Việt Nam.

Để mọi người sở hữu thể liên hệ đại lý Tân Phi Vân dễ dàng ở bất kì đâu thì chúng tôi đã hỗ trợ trực tuyến mọi khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh trong ấy có ban ve may bay quan 2.Với ưu thế là đại lý cấp một chúng tôi tự hào đem lại cho người dùng sự hài lòng nhất , chất lượng nhất với giá khuyến mãi và các dịch vụ hỗ trợ chu đáo nhất.



Việc chọn vé qua ban ve may bay quan 2 của Đại lý Tân Phi Vân rất đơn giản.

1. Sau lúc được nhân viên hỗ trợ báo giá vé. trường hợp quý khách đồng ý sắm vé, quý khách có thể buộc phải nhân viên hỗ trợ của chúng tôi đặt vé cho các bạn.
2.Quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để đặt vé 0932000302 - 0945404010 hoặc đặt vé qua website: tanphivan.info chúng tôi sẽ căn cứ vào thông tin để cửa hàng lại khách hàng.
3.Quý khách sở hữu thể thanh toán qua ATM hoặc chuyển khoản vào những tài khoản này, sau đó người dùng vui lòng phân phối cho nhân viên của chúng tôi số điện thoại di động hoặc số Fax, Email hoặc liên hệ nhận vé. Nhân viên của chúng tôi sẽ gửi vé cho người mua.
4.Chúng tôi mang dịch vụ giao vé tận nhà cho quý khách hoàn toàn miễn phí trên địa bàn quận 2



Là một đại lý lớn uy tín rộng rãi năm tại TPHCM, Tân Phi Vân không chỉ là đại lý chính thức hãng Vietnam Airlines mà còn là đại lý chính thức của rộng rãi hãng hàng ko. có đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, chuyên nghiệp Tân Phi Vân luôn là lựa tìm bậc nhất của khách hàng.

công ty vé máy bay giá rẻ TÂN PHI VÂN

Địa chỉ: 443 - 445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Điện thoại: 08.38606000 - Hotline: 0932000302
Email: tanphivan@gmail.com
website:tanphivan.info

0 Response to "Đặt vé máy bay giá rẻ quận 2 qua Hotline 0932000302"

Đăng nhận xét