Săn vé máy bay giá rẻ du lịch đảo Phuket

blogger templates
Hòn đảo Phuket xinh đẹp của đất nước Thái Lan luôn là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn khi có kế hoạch đi du lịch Thái Lan.

Phuket là thành phố lớn thứ 3 tại Thái Lan , được bao bọc bởi 36 hòn đảo lớn nhỏ , nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp , những khu vui chơi giải trí hấp dẫn , những khu rừng nhiệt đới bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của những hòn đảo kì bí.Lên kế hoạch săn vé máy bay đi Phuket giá rẻ ngay thôi nào.

Hành trình từ Việt Nam đến Phuket

Hiện tại thì từ Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng đến hòn đảo Phuket , bạn sẽ đi đến Bangkok sau đó mới bay tiếp đến Phuket. Hành trình nhìn chung cũng hơi dài tuy nhiên với vẻ đẹp hấp dẫn nơi đây thì những khó khăn nhỏ không thể làm khó được.

Tại Việt Nam bạn có thể chọn khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài , có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Bangkok.Tùy thuộc vào thời gian bạn đặt vé mà sẽ có những thông tin khác nhau , chỉ cần chủ động tìm đặt vé sớm bạn sẽ có được giá vé máy bay đi Bangkok tốt nhất . Tới đây bạn tham khảo những hãng khai thác đường bay tới Phuket và chọn cho mình một chuyến bay giá rẻ nhất.


Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Phuket một số hãng dưới đây:

+ Vé máy bay Hà Nội – Phuket : Vietnam Airlines giá vé khoảng 226 – 240 usd, Jetstar Pacific khoảng 285usd ,Malaysia Airlines khoảng 302usd, Singapore Airlines khoảng 222usd ,….

+ Vé máy bay TPHCM – Phuket : Vietnam Airlines khoảng 201 – 215 usd, Jetstar Asia khoảng 208 ,….

Mọi thông tin liên quan khi quý khách mua vé máy bay đi Phuket có thể liên hệ đại lý vé máy bay Tân Phi Vân qua Hotline 0945404010 - 0932000302 .

Một vài nhận xét về hòn đảo Phuket

Du lịch Phuket đáp ứng mọi nhu cầu thưởng ngoạn của du khách với nhiều điểm thăm quan , hoạt động vui chơi , giải trí nhưng có lẽ đây sẽ là một địa điểm ưa thích cho những ai thích tắm biển ,đến đây mà không nô đùa trong làn nước trong xanh của những bãi biển nơi đây thì quả là đáng tiếc.


Tới Phuket, ngoài việc nằm dài bên bờ biển cát trắng phau và tận hưởng những giây phú thư thái còn có rất nhiều những hoạt động giải trí khác cũng rất thú vị. Lặn ngắm san hồ ở đảo Phil Phil và vịnh Phang Nga,Thăm chùa Chalong,hoặc có thể ra Kata View Point để nhìn gần như toàn cảnh Phuket và cuối ngày tới mũi Promthep Cape để ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn.

Nếu có dự định khám phá hòn đảo xinh đẹp này của Thái Lan bạn hãy liên hệ nhân viên Tân Phi Vân để nhận được thông tin các chương trình khuyến mãi sớm nhất.săn vé máy bay giá rẻ đi Phuket và thảo sức khám phá hòn đào này nào.



4 Responses to "Săn vé máy bay giá rẻ du lịch đảo Phuket"

  1. Những địa điểm du lịch nổi tiếng luôn thu hút 1 lượng lớn du khách, hãy cùng vietnam motorbike tours Loop Bike Tours tiếp tục cuộc hành trình ngay hôm nay nhé

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nên gặp bác sỹ để kiểm tra tình hình sức khỏe của mình và người thân một cách tổng quát đặc biệt là về vấn đề răng miệng và thị lực. Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Bởi lẽ, nước Mỹ là một trong những quốc gia có yêu cầu khắt khe về vấn đề sức khỏe, nếu bạn book vé máy bay đi Denver giá rẻ không khám trước khi đi thì dễ gặp những trường hợp xấu xảy ra.

    Trả lờiXóa