Vé máy bay đi Anh giá rẻ

blogger templates
Vào một dịp nào đó , bạn có dự định muốn khám phá đất nước Anh thì những thông tin dưới đây sẽ cho bạn những thông tin bổ ích.
Anh là quốc gia rộng lớn và đông dân nhất trong Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, nằm về phía tây bắc của châu Âu. Anh là nơi khai sinh cuộc Cách mạng Công nghiệp vào thế kỉ 18 đã làm thay đổi lịch sử thế giới. Đồng thời đây cũng là một trong những trung tâm văn hóa có ảnh hưởng lớn nhất thế giới, nơi khởi nguồn của tiếng Anh, thứ ngôn ngữ phổ biến toàn thế giới.
Để đến được nước Anh tại Việt Nam phương tiện hàng không là lựa chọn tốt nhất , có rất nhiều hãng để bạn lựa chọn.bạn có thể gọi tới phòng vé Tân Phi Vân, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn đặt được vé với mức giá tốt nhất.
Thời tiết ở Anh cũng là một yếu tố để bạn quan tâm.Khí hậu ở đây khá ôn hòa, thời gian tốt nhất để bạn đặt vé máy bay đi Anh là từ tháng 11 cho đến tháng 2 , tháng 4 cho đến tháng 9.Tuy nhiên bạn nên chuẩn bị kỹ cho mọi loại thời tiết có thể xảy ra trong hành trình vì thời tiết thì không biết trước điều gì được.
Những địa điểm bạn sẽ ghé thăm khi đến nước Anh.Vương quốc Anh – xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi rất phong phú về văn hóa và lịch sử ngoài ra còn được biết đến là một đất nước có niềm đam mê bóng đá vô cùng lớn.Đến đây bạn không thể không đến thăm quan tháp đồng hồ Big Ben và các quán rượu (pub) được xem là đặc trưng của nền văn hóa Anh.
Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác để bạn khám phá và tham quan như :
Bức tường Hadrian : một công trình từ thời La Mã đến nay chỉ còn lại vài đoạn
+Lâu đài Warwick
Hồ District 
 là công viên lớn nhất của xứ sở sương mù
 + Tòa tháp của London nổi tiếng và huyền bí với những câu chuyện ma
Scotsworld : nơi đây sẽ cho bạn cảm giác yên bình
Nhà thờ Durham : được bình chọn là tòa nhà yêu thích nhất
Tháp Big Ben : một cái tên nghe rất quen, đó chính là biểu tượng của đất nước Anh
Đền thờ Stonehenge : với những công trình đá lớn được xây dựng, là một di tích lịch sử quan trọng nhất trên thế giới.
Ngày khi có nhu cầu đặt vé máy bay đi Anh bạn liên hệ theo địa chỉ :
445 Huỳnh Văn Bánh,P. 13, Q. Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3991.8420 – Fax : 08 3991.0480
Email : tanphivan@gmail.com

1 Response to "Vé máy bay đi Anh giá rẻ"