Đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ

blogger templates
Một chuyến du lịch đến thành phố Osaka thì sao nhỉ , đứng thứ 3 trong số các thành phố lớn của Nhật Bản , nơi đây được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như : thành phố sương mù , thành phố nước , cửa ngỏ quốc gia ,.... Osaka cũng là một thành phố lí tưởng cho những ai muốn đến thăm quan đất nước Nhật Bản.Nếu có nhu cầu hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Osaka cho mình thôi nào.


Thông tin hành trình từ Việt Nam đi Osaka


Điểm khởi hành của bạn có thể là sân bay Nội Bài tại Hà Nội hoặc sân bay Tân Sơn Nhất tại Hồ Chí Minh .

Điểm đến tại Osaka lần này sẽ là một sân bay khá thú vị được xây dựng bởi kiến trúc sư người Nhật Bản tên là Renzo Piano . Sân bay quốc tế Kansai Là một sân bay được xây dựng trên vịnh, vì thế để đi đến sân bay, du khách sẽ phải đi qua những cây cầu nằm trên biển, thật không còn gì sướng hơn khi được trải nghiệm cảm giác đi trên biển thế này.




Về hãng khai thác thì cũng như các hành trình khác có rất nhiều hãng và hành trình để bạn lựa chọn.Tùy vào thời điểm bạn liên hệ mà nhân viên đặt vé sẽ cung cấp những thông tin khác nhau. 


Thông tin địa điểm du lịch ở Osaka


Osaka là thành phố vừa mang nét truyền thống lại vừa mang nét hiện đại, trong đó các chùa chiền, đền thờ là điểm đã tạo nên sự cổ kính tại nơi đây. Với mối ngôi chùa,ngôi đền đều chứa đựng một sự tính dân gian của văn hóa Nhật Bản. Vì vậy để hiểu biết thêm về lịch sử cũng như văn hóa Nhật Bản có lẽ không nơi nào hợp lí hơn là Osaka.


Khám phá lâu đài Osaka

Là một lâu đài truyền thống, Osaka Castle được thiết kế với kiến trúc cổ xưa của Nhật Bản. Ngoài ra nó còn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc thống nhất nước Nhật. Trung tâm tòa lâu đài là tòa tháp chính được xây trên một lô đất rộng lớn khoảng 1km2. Tòa nhà này được bao bọc bởi những bức tường đã vô  cùng vững chắc. Các tòa lâu đài khác với 5 tầng bên ngoài và 8 tầng bên trong và được gắn một tảng đá lớn trên đỉnh lâu đài để chống lại sự tấn công của kẻ thù.



Toàn bộ Osaka Castle, lâu đài này có diện tích khoảng 60.000 m2, với 13 cấu trúc đã được công nhận là tài sản văn hóa quan trọng của chính phủ Nhật Bản.


Chùa cổ Kanshinji

Đây là một ngôi chùa cổ nằm ở khu vực Minami-Kawachi, phía tây nam Osaka. Bạn có thể bắt chuyến tàu Nankai Koya từ ga Namba và ga cuối cùng là Kawachinagano, sau đó bắt chuyến xe bus Nankai để đến chùa, mất khoảng 15 phút.



Được xây dựng đầu tiên vào năm 701, ngôi chùa được trùng tu và bảo tồn đến tận ngày nay. Cùng với những nét kiến trúc cổ kính, ngôi chùa nằm trên những đồi dốc thoai thoải còn thu hút du khách khi hòa với màu vàng đỏ của mùa thu. Du khách như bước vào thế giới của Phật, cảm giác thanh tịnh và vô ưu. Năm 2014 chùa được bầu vào top điểm đến khám phá mùa thu hấp dẫn nhất Nhật Bản. Vé vào cổng là 300 yên (hơn 60.000 đồng). 

Thông tin nơi đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ


Hiện nay có rất nhiều các đại lí,hãng hàng không cung cấp những tấm vé máy bay đi Osaka giá rẻ, tuy nhiên lựa chọn được một đại lí uy tín cho mình có lẽ là một quyết định không dễ dàng. Vì thế, tôi sẽ bật mí cho bạn một đại lí mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng, đó chính là đại lí bán vé máy bay Tân Phi Vân. Hệ thống và nhân viên của Tân Phi Vân  sẽ phân tích, tìm kiếm và cung cấp cho bạn một tấm vé phù hợp nhất, hấp dẫn nhất.


Địa chỉ liên hệ:

Đại lí bán vé máy bay Tân Phi Vân
18 Hoàng Thiều Hoa , Phường Hiệp Tân , Quận Tân Phú , Tp . Hồ Chí Minh
Hotline  : 0932000302
Tổng đài : 02838606000 - 02871066000

1 Response to "Đặt vé máy bay đi Osaka giá rẻ "