Các loại máy bay của Vietnam Airlines

blogger templates

Được biết đến là hãng hàng không quốc giá Việt Nam với chất lượng , dịch vụ là tốt nhất .Vietnam Airlines là hãng có số lượng máy bay nhiều nhất tại Việt Nam , cùng chúng tôi tìm hiểu các loại máy bay của Vietnam Airlines nha! 


Hãng hàng không Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam , với biểu tượng là bông sen vàng .Đường bay phủ khắp các thành phố nội địa và rất nhiều đường bay đến khu vực châu Á , Châu Âu , Châu Mỹ .
Hiện tại trụ sở chính đặt tại hai sân bay chính là quốc tế Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất.
Sở hữu số lượng máy bay khoảng 80 chiếc, Vietnam Airlines cũng là hãng hàng không đang khai thác đội bay lớn và đa dạng nhất với nhiều các loại máy bay của Vietnam Airline như Boeing 787; Boeing 777;  Airbus A350 , Airbus A330 , Airbus A321.

Các loại máy bay của Vietnam Airline

Đội máy bay Boeing 777: Với công nghệ vượt trội,  B777 là dòng máy bay thân rộng với hơn 300 ghế sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm hài lòng nhất trên các hành trình đi Châu Âu, châu Úc, Đông Bắc Á, Đông Nam Á và cả trên các hành trình nội địa.

Đội máy bay Airbus 330:  Airbus 330 thân rộng với số chỗ từ 266~280 tuỳ theo từng máy bay sẽ phục vụ quý khách trên các đường bay tầm trung trong khu vực Đông Bắc Á, Úc, Trung Đông và nội địa.

Đội máy bay Airbus 320/321 : Airbus 320/321 với 150~184 ghế sẽ chuyên chở quý khách trên các hành trình tới các nước trong khu vực Đông Nam Á, Hồng Công, Trung Quốc và trên các hành trình nội địa.

Đội máy bay A350-900: Airbus 350 – 900 là dòng máy bay thế hệ mới từ nhà sản xuất Airbus .Công nghệ tiên tiến nhất giúp A350 trở thành máy bay hoạt động hiệu quả nhất , giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải đến 25 % với chi phí bảo dưỡng thấp.Đây là loại máy bay sử dụng công nghệ hiện đại , được lắp 2 động cơ phản lực , có vỏ làm bằng sợi nhựa tổng hợp , nhôm , titanium và thép.
Bên cạnh đó, dòng máy bay A350 XWB mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như không gian rộng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, giảm chênh lệch áp suất và tăng độ ẩm trong khoang. Toàn bộ khoang máy bay được trang bị hệ thống kết nối Internet hiện đại và các dịch vụ giải trí cao cấp.



Đội máy bay Boeing 787 : Là một trong những hãng hàng không đầu tiên đặt mua Boeing 787-9, Vietnam Airlines mong muốn mang lại những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất cho hành khách. Vietnam Airlines dự kiến khai thác bằng loại máy bay này từ năm 2015.

Sở hữu nhiều loại máy bay hiện đại nhất , Vì vậy Vietnam Airlines được rất nhiều khách hàng lựa chọn . đảm bảo sự an toàn và an tâm khi di chuyển bằng đường hàng không.
Mua vé máy bay của Vietnam Airlines bạn có thể liên hệ Hotline : 0932000302 - 0945404010 . 

1 Response to "Các loại máy bay của Vietnam Airlines"