Khung cảnh đẹp nên thơ ở thung lũng Yarra

blogger templates
Nói về chuyến tour du lịch Australia với nhiều điều lí thú mới mẻ một trong số đó phải nói đến đó là thung lũng The Yarra của núi sông này. Yarra không chỉ thú vị nổi danh về các loại rượu thượng thặng mà nơi này được tự nhiên ban tặng cho khí hậu ấm áp cùng với những cảnh đẹp trong không gian hết sức bề thế. Yarra Valley cách đô thị Melbourne khoảng 60km về phía Tây vì vậy bạn có thể mua ngay tấm vé máy bay đi Melbourne để đến nơi' thung lũng' đẹp tuyệt vời này. 



Thưởng thức rượu tại đây


Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Melbourne để đến với De Bortoli Yarra Valley Estate , ,một nhà máy sản xuất rượu nổi danh nhất và lâu đời nhất .

Việc đầu tiên bạn làm tại nhà máy là xem quá trình làm rượu  và nhanh chân đến căn phòng lớn tại đây để thưởng thức rượu.Thật tuyệt vời khi bạn vừa cảm thụ rượu lại vừa nhìn ngắm những vườn nho trải rộng trước mắt.


 
Nếu muốn trải nghiệm cảm giác từ trên cao thì cũng không khó gì , những chiếc khinh khí cầu sẽ đưa bạn bay trên khung trời nhìn ngắm cánh đồng phía dưới và nhấm nháp ly rượu nho , ắt hẳn sẽ mang tới cho bạn những điều vô cùng thú vị.

Ghé thăm khu bảo tồn trong rừng


Đến với khu bảo tồn trong rừng Đanenong Ranges bạn không chỉ những được cảm thụ tiếng chim hót líu lo, tận mũi ngửi thấy những cây dương xỉ to cầm cỡ quốc tế dưới những làn sương móc huyền ảo mà hơn nữa còn được hưởng phúc những tuyệt phẩm nghệ thuật' của những nghệ sĩ lừng lẫy được tạo thành từ chính những thực vật và đá tại đây. Bạn sẽ có cảm thấy như đang lạc vào 1 khu rừng huyền ảo, thần diệu. 



Những khu vườn đẹp, lạ thường ở thung lũng' Yarra 

Wisteria Arbour Khu vườn này được thiết kế bởi sự hoà quyện của sân và vườn, điều đó làm cho khu vườn này giống như chiếc cổng trải dài toàn hoa. Với thiết kế gồm mái vòm được lợp bằng hoa cà hoà hợp với diềm che trước cửa màu xanh khiến khu vườn trở nên đẹp một cách ngoạn ngục. 



Đẹp hơn khi các cổng vòm thì được trang trí bằng những giàn huê hồng. Thật tuyệt đẹp, khi bạn đứng thư giản trong cánh cổng này cùng với hương thơm của những bông hoa như khiến bạn có cảm thấy như đang đứng một chiếc cổng trải dài tới thiên đường. 

Parterre Garden Khu vườn này được tạo nên từ cây xanh với thiết kế thành 1 loạt các hình dạng học được dàn xếp theo tỷ lệ đối xứng với tính cách Hàn Quốc với màu đắc lực là màu xanh. Chính sự thiết kế với kết cấu đôc đáo cùng dưới nền trời màu xanh biếc ấy tạo cho bạn cảm giác như mình lạc vào quốc tế tiên giới khi đứng trong khu vườn này. 

Muốn đến Yarra hãy nhanh mua vé máy bay đi Melbourne


Để có thể tận mắt khám phá thung lũng Yarra thì bạn hãy nhanh lên kế hoạch săn vé máy bay đi Melbourne giá rẻ. Đó chính là cách thức nhanh nhất để bạn đến thăm quan thung lũng Yarra.

Bạn có thể liên hệ qua Hotline 0932000302 - 0945404010 để nhân viên tư vấn cho bạn.

1 Response to "Khung cảnh đẹp nên thơ ở thung lũng Yarra"