Vé máy bay đi Yangon giá rẻ

blogger templates
Yangon, thủ đô của Myanmar vẫn luôn giữ được sự cuốn hút của nó với những hàng cây lớn trên các tuyến phố, cảnh hồ thanh bình, và kiến trúc tao nhã đã trải qua hàng thế kỷ. Chùa Shwedagon tráng lệ vươn tới tận chân trời, trong khi đó phố Yangon lại là thiên đường của vô số những tác phẩm nghệ thuật và hàng thủ công…

Từ Việt Nam có nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn, giá vé máy bay đi Yangon cũng tùy thuộc vào hãng hàng không mà bạn chọn.theo thông tin được biết thì quốc gia này đẹp nhất là từ khoảng tháng 10 đến tháng 4 năm sau vì lúc này thời tiết cũng ít nắng nóng mà cũng ít mưa rất thích hợp cho du lịch.
Khởi  hành tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đến sân bay Yangon. Nghỉ đêm tại Yangon.sau đó thỏa sức khám phá Yangon
Điểm đến đầu tiên bạn nên ghé thăm là ngôi chùa Shwedagon (nổi tiếng trên thế giới với ngọn tháp phủ 60 tấn vàng nguyên chất, được xây dựng cách đây trên 2,500 năm, vào thời Phật Thích Ca Mâu Ni còn sống) ăn tối và xem chương trình biểu diễn văn hóa, nghệ thuật trên chiếc thuyền hoàng gia Karaweik. Nhận phòng khách sạn. Nghỉ đêm tại Yangon.
chuavang1 dd9df Vé máy bay đi Yangon
Chùa Shwedagon
Tiếp theo bạn nên tham quan thành phố Yangon, chùa Kabayaye – được xây dựng vào năm 1952 để cầu nguyện cho nền hòa bình thế giới (vì vậy chùa còn có tên là chùa Hòa Bình Thế Giới – World Peace Pagoda): chùa nổi tiếng với hang động có tên Mahapasana được thiết kế giống như hang Sattapani ở Ấn Độ và là nơi tổ chức Hội Nghị Phật Giáo lần thứ 6 vào năm 1954. 

chùa Kabayaye
Chiều, tiếp tục tham quan chùa Sule (nằm ngay trung tâm thành phố Yangon với các tòa nhà mang kiến trúc thời thuộc địa); khu phố Tàu. Ăn tối và Nghỉ đêm tại Yangon.

chùa Sule
chùa Chaukhtat Gyi (với pho tượng Phật Nằm dài gần 66 mét và cao 30 mét)

Chùa Chaukhtat Gyi
Tiếp tục tham quan chùa Swedawnổi nổi tiếng với xá lợi Phật (răng cuả Phật), Chùa Kyauk Taw Gyi với tượng Phật ngồi được tạc từ 1 tảng đá cẩm thạch. Sau khi tham quan các chú Bạch Tượng – biểu trưng của sức mạnh và hoàng tộc.
Có phải bạn đang kiếm vé máy bay đi Yangon ở đâu là uy tín và giá rẻ nhất.đại lý vé máy bay Tân Phi Vân chúng tôi sẽ đáp ứng được điều đó.đến với đại lý chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về hành trình bay và giá vé nào là tốt nhất cho bạn.

Đọc thêm : > >>> phòng bán vé máy bay đường Lê Trọng Tấn
Nếu có nhu cầu mua vé máy bay đi Yangon thì liên hệ nhân viên phòng vé chúng tôi nha

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TÂN PHI VÂN

Địa chỉ: 443-445 Huỳnh Văn Bánh - Phường 13 Quận Phú Nhuận - TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3991.8420 - Fax: 08.3991.0480
Chi Nhánh: 18 Hoàng Thiều Hoa, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Điện thoại: 08.38606000 - Hotline: 0932000302
Email: tanphivan@gmail.com

1 Response to "Vé máy bay đi Yangon giá rẻ"

  1. Tks thông tin tác giả cung cấp đến người đọc. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay khuyến mãi tại TPHCM là Cánh Chim Việt Travel vào dịp tết 2017 này. Những bạn có nhu cầu đi lại vào dịp này thì tham khảo ngay tại website http://www.canhchimviet.com.vn nhé!

    Trả lờiXóa