Vé máy bay Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột giá rẻ

blogger templates
Buôn Ma Thuột (Hay Ban Mê Thuột) là thành phố tỉnh lị của tỉnh Đắk Lắk, đồng thời là thành phố trung tâm vùng Tây Nguyên và là một trong số 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam.Buôn Ma Thuột ở giữa vùng đông dân nhất Tây Nguyên, độ cao 536 m (1.608 ft). Buôn Ma Thuột cách Hà Nội khoảng 1300 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh350 km. Là một thành phố có vị trí chiến lược, đặc biệt quan trọng về an ninh quốc phòng cấp quốc gia.
Buôn Mê Thuột được xem là nơi lý tưởng để bạn du lịch, vào bất cứ thời điểm nào trong năm nơi đây cũng hấp dẫn khách du lịch.Dù không “rủng rỉnh”, bạn cũng đừng ngần ngại khi chọn nơi đây là điểm dừng chân cho những ngày nghỉ lễ “dài hơi” sắp tới vì mọi dịch vụ ở đây đều vô cùng phải chăng và thân thiện.
Từ Sài Gòn mỗi ngày đều có chuyến bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines , Vietjet . Jetstar tới Buôn Mê Thuôt.Giá vé khứ hồi bay từ Tp Hồ Chí Minh của VNA vào khoảng 1200k, của JetStar vào khoảng 1000k, của VietJetAir vào khoảng 1200k.

Hiện tại theo Tân Phi Vân được biết trong tháng 8 này , Vietjet đang có vé máy bay Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột giá rẻ.
Giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột cho quý khách tham khảo trong tháng 8 

Lưu ý : Giá vé ở trên là chúng tôi kiểm tra được tại thời điểm hiện tại , giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian bạn đặt vé .Để đặt được vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột bạn nên liên hệ sớm với nhân viên phòng vé chúng tôi theo số 0839918420 - 0925320320.
Với bán kính khoảng 40 km quanh Buôn Ma Thuột, bạn có thể tới hầu hết các điểm đến tuyệt vời ở Tây Nguyên. Nhưng nếu bạn không có khả năng đi xa, đừng lo, chỉ lang thang những địa chỉ hoàn toàn miễn phí trong thành phố cũng đủ làm bạn mệt “bở hơi tai”.
 +Buôn Đôn :Đến đây ngoài việc nhìn ngắm dòng sông Serepok huyền thoại bạn còn được cưỡi trên những chú voi, khám phá đời sống nơi đây.
 +Cụm thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long
 + Buôn Akô Đhông : Đến đây bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà dài cổ, những nét sinh hoạt đậm chất dân tộc.
 +Bảo tàng Đắk Lắk,
 +Chợ trung tâm Buôn Ma Thuột
 Cuối cùng là thưởng thức những đặc sản nơi đây.Cá lăng sông Serepork hay gà nướng, cơm lam là những đặc sản không thể bỏ qua khi đến Buôn Ma Thuột.
Nếu bạn có dự định du lịch Buôn Mê Thuột trong tháng 8 này thì hãy nhanh tay đặt vé đi Buôn Mê nào.Những tấm vé máy bay giá rẻ sẽ không ở đó chờ bạn đâu ..
Liên hệ đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột tại phòng vé Tân Phi Vân theo số 0839918420 - 0925320320
Công Ty TNHH DỊCH VỤ TÂN PHI VÂN
445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 Quận Phú Nhuận Tp.HCM
Tổng Đài : 0839918420 - Hotline : 0925320320
email : tanphivan@gmail.com

0 Response to "Vé máy bay Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột giá rẻ"

Đăng nhận xét