Vé máy bay tết đi LonDon khám phá những nét đẹp nơi đây

blogger templates

Bạn có nhu cầu đặt mua  vé máy bay đi london với giá rẻ nhất nhưng chưa biết lựa chọn đại lý cung cấp vé máy bay nào là hợp lý nhất. Tân Phi Vân là đại lý bán vé máy bay đi london của nhiều hãng hàng không nổi tiếng trong đó có Singapore airline hãng hàng không nổi tiếng uy tín và chất lượng của của Singapore. Chúng tôi xin cam kết cung cấp cho bạn vé máy bay giá rẻ nhất.

London, thủ đô nước Anh, nổi tiếng là thành phố đắt đỏ. Nhưng không vì thế mà du khách kém vui khi ngoài chi phí bắt buộc dành cho ăn uống và lưu trú, vẫn còn một số hoạt động hoàn toàn miễn phí.
Những điều hấp nhất nhất tại London
Bạn có biết tại sao London nổi tiếng là một thành phố đắt đỏ thế nhưng du lịch nơi đây lại không ngừng phát triển và điển hình nhất là hàng năm có rất nhiều du khách đến tham đặt vé máy bay đi đến London những điều tôi sắp nói tới đây sẽ là câu trả lời cho điều đó.
Chiêm ngưỡng cảnh đẹp thành phố London 
Đến London, bạn có thể xem quang cảnh hoành tráng của lễ diễu binh hoàng gia ngay bên ngoài cổng Điện Buckingham, đến tham quan một số địa danh nổi tiếng ngay trong trung tâm thành phố London như: Tòa nhà Quốc Hội, đồng hồ Big Ben nổi tiếng, Tu viện Westminster... Đặc biệt, Cầu Tháp nằm ngay trung tâm London là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến London. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời nhất khi đến đây.
Bảo tàng Anh
Các bảo tàng. London là một thủ đô năng động, đặc biệt về mặt văn hóa và các bảo tàng của Anh thuộc hàng tốt nhất châu Âu. Đa số trong hơn 240 bảo tàng ở London miễn vé vào cửa (ngoại trừ Bảo tàng Madame Tussaud, Bảo tàng Giao thông, Bảo tàng Sherlock Holmes) và mỗi nơi một vẻ cho phép du khách khám phá từ lịch sử, nghệ thuật đến khoa học.

Tháp đồng hồ Big Ben Vì vậy, nếu trời không mưa, du khách không cần phải dùng đến xe điện ngầm (vốn khá đắt) mà nên đi bộ để được ngắm nhìn nhiều điều thú vị trên đường. Nhà ga Charing Cross cũng là một công trình xây dựng đáng để bạn ghé qua. Tháp đồng hồ Big Ben cao 96,3m cũng là một điểm nhấn của khu Westminster. Đây là chiếc đồng hồ bốn mặt nặng 13,5 tấn có chuông lớn nhất thế giới được lắp đặt trên một ngọn tháp phía đông bắc của cung điện Westminster, cũng là trụ sở Quốc hội nước Anh.

Công viênỞ khu vực xa hơn trung tâm thành phố, công viên Richmond hấp dẫn du khách bằng hình ảnh các chú nai vàng thơ thẩn hay khám khá công viên trên lưng ngựa, hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức món thịt nướng đặc sản ở nhà hàng trong công viên!
Mua sắm tại London.
Bên cạnh những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những trường đại học tiêu biểu tì London còn được du khách biết đến là tiên đường mua sắm lý tưởng với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới. Dù muốn hay không, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội "tậu" cho mình những mặc hàng thời trang nổi tiếng.
Hãy liên hệ đặt vé máy bay tết đi london ngay nhé để trở thành một trong những người đầu tiên đến london trong mùa xuân này.

Zing Blog

1 Response to "Vé máy bay tết đi LonDon khám phá những nét đẹp nơi đây"