Những nơi khi đến Đà Lạt không nên bỏ qua

blogger templates
Mùa hè có khá nhiều bạn đi du lịch Đà Lạt, đây là khoảng thời gian mà mọi người muốn thoát khỏi cái nóng bức của Sài Gòn để đến Đà Lạt, nơi cho chúng ta cảm giác thoải mái - mát mẻ từ thể chất đến tâm hồn .... Khi các bạn đã xách ba lô lên đường thì bạn cũng nên xác định điểm dừng chân của mình, tất nhiên ai cũng muốn có một khách sạn giá rẻ Đà Lạt để thoải mái về túi tiền cũng như về thể chất khi nghĩ ngơi sau ngày dài khám phá Đà Lạt
- Langbiang:   là núi cao nhất Đà Lạt. Langbiang – là hai tên ghép từ câu chuyện của chàng K’lang và nàng H’biang theo truyền thuyết của dân tộc K’Ho. . thăm quan Langbiang bằng con đường mòn sẽ có những cảm giác mới lạ nhưng rất sẽ khó khăn cho người không có sức khỏe. Bởi thế phần lớn các bạn đến đây điều chọn cách chinh phục Langbiang bằng xe “dã chiến”  là những chiếc xe UAZ màu xanh của khu du lịch , đi lên con đường trải nhựa dài 6km , từ chân núi đi ngoằn ngoèo,vòng quanh trong rừng thông.
- Thiền Viện Trúc Lâm:   cách  Đà Lạt  05 km về hướng Nam , đến đường dẫn vào hồ Tuyền Lâm phóng tầm mắt về phía trước thấy Thiền Viện Trúc Lâm thấp thoáng trên đầu núi Phụng Hoàng trầm hùng kỳ vĩ. Đến đây các bạn sẽ được tắm mình trong khí trời thanh tịnh nơi bồng lai , các bạn nên dạo quanh chùa để chiêm ngưỡng. Với những bạn ưa mạo hiểm đã có thuyền chở các bạn dạo chơi trên hồ , vào sâu trong thung lũng để hòa mình vào mẹ tự nhiên chứng kiến hoàng hôn trong khung cảnh yên bình.
 -Hồ Tuyền Lâm :  là hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt , cách  Đà Lạt 7 km và cách thác Ðatanla 2km. Đây được xem là khu có nhiều cảnh quan đẹp và có nhiều dịch vụ du lịch phong phú thu hút nhiều các du khách đi du lịch Đà Lạt. Hồ có nhiều ốc đảo nhỏ và được khu rừng thông rậm rạp bao  quanh. Các bạn có thể đi cáp treo qua đồi Rôbin , ngắm cảnh rừng thông , hồ Tuyền Lâm từ trên cao. Hoặc đi thuyền dạo quanh trên mặt hồ.

- Thung Lũng tình yêu: nằm cách  Đà Lạt 5km về phía Bắc , chìm sâu bên sườn đồi với những đồi thông quanh năm xanh biếc. du khách có thể men theo lối mòn hoặc leo cả trăm bậc cấp , đi qua cổng hoa với sắc màu nổi để lên đồi Vọng Cảnh. Điểm đến của các đôi yêu nhau nhất là các đôi trai gái đi du lịch trăng mật Từ đây Thung Lũng tình yêu lộ rõ ra trong tầm mắt sẽ đẹp như 1 bức tranh , với những cánh buồm dập dờn trên hồ.
- Khu du lịch Thung Lũng Vàng:   cách Đà Lạt khoảng 14km , hút hồn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên và những khung cảnh độc đáo được tạo bởi bàn tay con người. Vào mùa hoa đào nở, du khách ngắm những bông hoa anh đào duyên dáng in bóng xuống mặt hồ. Những đóa hoa mãn khai nở thắm 1 góc trời , vương vãi trên đường đi. Những cây anh đào Nhật Bản tạo ra nét đẹp yên bình cho Thung Lũng Vàng.
- Hồ Than Thở:  là một trong những thắng cảnh lừng danh ở Đà Lạt do cái tên khá là hấp dẫnvà khung cảnh hồ. Đến đây du khách được dạo chơi dưới rừng thông , đi trên chiếc cầu gỗ , chụp ảnh…
- Một số Thác ở Đà Lạt:   Thác Pren, thác Datanla, thác Hang Cọp, thác Cam Ly, thác Pongour …
Còn nhiều nơi khi bạn đi tham quan Đà Lạt để các bạn trải nghiệm và khám phá như: Nhà thờ Con Gà , Đồi mộng, Vườn hoa thành phố, Nhà thờ Domain De Marie , Vườn Dâu , Khu du lịch đá tiên , .. .
Ngoài các thắng cảnh tuyệt vời ra còn có các món ăn khiến cho các du kháckhông bỏ qua. 

0 Response to "Những nơi khi đến Đà Lạt không nên bỏ qua "

Đăng nhận xét